วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

องค์ประกอบของระบบสำนักงานอัตโนมัติ

งค์ประกอบของสำนักงานอัตโนมัติแบ่งเป็น 5 ประเด็น

  1. บุคลากร อาจแบ่งได้หลายกลุ่ม เช่น ผู้บริหาร นักวิชาชีพ นักเทคนิค เลขานุการ เสมียน และพนักงานอื่นๆ
  2. กระบวนการปฏิบัติงาน
  • การรับเอกสารและข้อมูล
  • การบันทึกเอกสารและข้อมูล
  • การสื่อสารเอกสารและข้อมูล
  • การจัดเตรียมข้อมูลข่าวสารต่างๆ
  • การกระจายข่าวสาร
  • การขยายรูปแบบเอกสาร
  • การค้นคืนและการจัดเก็บเอกสารข้อมูล
  • การกำจัดและการทำลายเอกสาร
  • การดูแลความมั่นคงปลอดภัย
  1. เอกสาร ข้อมูล สารสนเทศ
  2. เทคโนโลยี
  3. การบริหารจัดการ

ไม่มีความคิดเห็น: