- ต้องการความสะดวก ความคล่องตัวในการทำงาน
- ต้องการความรวดเร็ว นั่นคือ ให้การปฎิบัติงานมีความรวดเร็ว การให้บริการรวดเร็ว
- ต้องการสั่งผ่าน (การรับ - ส่ง) สารสนเทศภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง
- เพื่อลดปริมาณคนงาน
- เพื่อลดปริมาณงานทางด้านเอกสาร
- ต้องการความยืดหยุ่นในการปฏิบัติงาน
- เพื่อที่จะสามารถรองรับการขยายตัวของสำนักงานต่อไปในอนาคต
- ความรวดเร็วในการนำไปใช้งาน สามารถให้ข้อมูลที่รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ทันกับความต้องการ
- ความถูกต้อง ได้รับข้อมูลที่มีความถูกต้องมากยิ่งขึ้น
- ลดเวลาในการทำงาน ประหยัดเวลาในการดำเนินงาน
- ลดค่าใช้จ่าย ประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
- เพิ่มประสิทธิภาพ ในด้านการติดต่อสื่อสารข้อมูล
- เพิ่มประสิืทธิภาพด้านการติดต่อสื่อสารโดยการเพิ่มความสามารถในการใช้ประสาทสัมผัส
- ทางตาและหูไปพร้อมกัน
- ช่วยใ้ห้ิเกิดความเข้าใจและความจำสมบูรณ์ขึ้นพร้อมทั้งสื่อสารได้ไกลและกว้างยิ่งขึ้น
- ช่วยลดความจำเจซ้ำซากของงานลงได้ทำให้ไม่เบื่องาน
วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2551
หลักเกณฑ์การพิจารณาและการตัดสินใจในการนำระบบสำนักงานอัตโนมัติเข้ามาใช้
สรุปได้เป็นข้อๆ ดังนี้
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น